ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...


เดือนกันยายน ในวันที่ 1 กันยายน เป็นวันเดือนดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวนในเขตราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงโอกาสที่ได้เริ่มต้นใหม่ แต่ให้ระวังการตัดสินใจที่ใช้อารมณ์ เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง อาจทำให้เส้นทางรักใหม่....มืดสลัว มัวหม่น

ในเดือนนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีกันย์ในเรือนการเงิน ร่วมกับดาวพุธ และ ดาวพฤหัสบดี บ่งบอกถึงให้ระวังการใส่ใจ วางระเบียบ กฎเกณฑ์ เรื่องเงินๆ ทองๆ ที่มากเกินไป อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่รื่นรมย์เท่าที่ควร
สำหรับคนโสด เสน่หาแห่งเงินตรา จากเรื่องเงินๆ ทองๆ เช่นกัน ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อยู่ในแวดวงการเงิน

และจากวันที่ 18 กันยายน -12 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีตุลย์ ในภพที่ 3 ของชาวราศีสิงห์ บ่งบอกถึงการมองโลกในแง่ดี เข้าร่วมกลุ่มสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็จะทำให้...ความรักของชาวราศีสิงห์ในเดือนกันยายนนี้ เป็นสีชมพู

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด.....3-4,8-9,13-14,17-18,23,25-27

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook