ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกันยายน กับการค้นหา แสวงหารักแท้ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีกันย์ ร่วมกับดาวพุธ และ ดาวพฤหัสบดี บ่งบอกถึง มุมมองของความรักที่มีเหตุผล ที่ต้องใช้สติ พิจารณาอย่างรอบคอบ ถึงจะทำให้....
คนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ จากญาติสนิท มิตรสหาย เป็นสื่อ หรือ การใช้สื่อออนไลน์อย่างมีสติ พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ได้พบคนดีที่คู่ควร ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

คนมีคู่ครองอยู่แล้ว จากวันที่ 18 กันยายน -12 ตุลาคม เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะทำความสะอาดบ้าน ตกแต่งบ้านให้สวยงาม ให้ความรัก ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ในบ้านให้มากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นเคล็ดวิธีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข
แต่ในวันที่ 1 กันยายน เป็นวันเดือนดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวนในเขตราศีสิงห์ ในภพการเงินของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าให้ระวัง เงินทองของบาดใจ อาจทำให้มีปัญหากับคู่ครองได้เช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม


กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-4,8-14,19-20,23 และ 25-27

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook