ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   ความช่วยเหลือ การสนับสนุน โดยเฉพาะจากญาติผู้ใหญ่ คนรัก คู่ครอง จะทำให้รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด แต่ให้ระวังค่าใช้จ่ายในการเดินทาง หรือ ในการศึกษาระดับสูง อาจบานปลายเกินกว่าที่คาดคิด.....มาก


การงาน   อยู่ในระยะเจริญ รุ่งเรือง โดยเฉพาะธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับต่างประเทศ หรือ ติดต่อ ขอทุนการศึกษา รวมถึงการเสนอขายลิขสิทธิ์บทประพันธ์นวนิยายจากจินตนาการที่สุดแสนโรแมนติค จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมาย


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะที่ควรระวังความคิดว่า “ฉันรู้ดีกว่า” จนแสดงออกด้วยคำพูดถึงความมั่นใจในตัวเองมากไป อาจทำให้รักที่ควรรื่นรมย์...มีรอยร้าว สำหรับคนโสด การเดินทางหรือการศึกษาต่อระดับสูง จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันทำให้ใจหวั่นไหว แต่ให้ระวัง เพราะอาจเป็นรักคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว


สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เจ็บคอ คัดจมูก จนถึงปอดอักเสบอาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดีได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ก็จะเป็นปีที่ดีสำหรับชาวราศีธนู ที่จะได้รับความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า มีลาภผลจากอาชีพ การงาน รวมถึงจะได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง และอาจได้เลื่อนขั้น ตำแหน่งให้สูงยิ่งขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook