ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   รับซ้าย จ่ายขวา กระแสการเงินหมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด ยังมีโอกาสแสวงหารายได้ทั้งจากการร่วมหุ้น ร่วมงาน กับมิตรสหาย รวมทั้ง อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากอริ ศัตรู หรือ จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว


การงาน   เป็นระยะเริ่มต้นของการทำงาน “หนัก” ทุ่มเทอย่างสุดชีวิต สุดหัวใจ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ให้ระวังทำงานดีแค่ไหนก็ตาม แต่ควรตรวจสอบสถานะ สภาวะของนายจ้าง รวมถึงผู้ที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย เพราะมีเกณฑ์ไม่มั่นคงสูงมาก ที่อาจทำให้...ทำงานฟรี หรือได้รับแค่บางส่วน!!


ความรัก   ขณะวิ่งตาม ตามหา งาน และ เงิน อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังเงินทองของบาดใจ อาจทำให้มีปัญหากันได้เช่นกัน


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังภัย/อันตรายจาก “น้ำ” ที่อาจทำให้ลื่น ล้ม หรืออาจร้ายแรงกว่านั้น!!

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภ ๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดีได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีตุลย์จะมีทุกขลาภ มีโอกาสจะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่คิดว่า...แย่แล้ว!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook