ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   เป็นระยะเงินตามหาชาวราศีกรกฎ ไม่ว่าอยู่ตรงไหน ไม่ต้องดิ้นรนเสาะแสวงหาแต่ เงินก็จะตามไปหา ไปอยู่ด้วย แต่วันที่ 18-20 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าสูญหาย หรือ อาจเสียรู้ พลาดโอกาสที่คาดหวังไว้


การงาน   กิจการ ภารกิจที่ได้รับมอบหมายในระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การแสดงความเฉื่อยชา ไม่สนใจกับอารมณ์ ความรู้สึกของคู่สนทนา อาจนำไปสู่การสูญเสียโอกาสที่คาดไม่ถึง!!


ความรัก   ความรักกับเงินตรามาด้วยกันไขว่คว้าหารักในระยะนี้ การแสดงออกที่เห็นชัดเจน การใช้เงินทุ่มเทเพื่อให้ได้รักนั้นมาครอบครอง อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากคนที่พึงใจ ให้สูญเสียเงินจำนวนมากกับรักจอมปลอม!!


สุขภาพ   สุดสัปดาห์ให้ระวังเหตุ/อันตราย จากน้ำ โดยเฉพาะจากการใช้ความเร็วมากเกินไป


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง สังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมากที่ควรจะ...หลีกเลี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการใช้สติปัญญาที่ชาญฉลาด แจ่มใสพิสุทธิ์ของชาวราศีกรกฎที่สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์ที่ดีกับญาติสนิท มิตรสหาย จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มหาศาลทั้งในกิจการงาน และ การศึกษา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook