ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   เรื่องของบ้าน ครอบครัว หรือ การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ยังเป็นจุดสำคัญที่จะทำให้ชาวราศีพฤษภ ได้โชค มีลาภ และอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน และวันที่ 9-11 ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ในบ้านอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน หรือสูญเสียเงินด้วย


การงาน   ประวัติศาสตร์ย้อนรอย ...เป็นระยะเวลาที่ควรคิดถึงการกระทำที่เคยก่อให้เกิดผลดี หรือ ความผิดพลาดที่เคยสร้างปัญหามาก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้ง และวันที่ 11-14 ควรระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การดำเนินงานที่ขัดแย้งกัน มีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก ที่อาจบานปลายนำไปสู่การฟ้องร้อง เป็นคดีความ


ความรัก   สัปดาห์แห่งความแตกร้าว เป็นระยะไม่ดีที่จะสานต่อสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ไม่ดีที่จะจัดงานพิธีสมรส เพราะมีโอกาสสูงที่จะนำไปสู่ปลายทางแห่งการแตกร้าว สิ้นสุดกันอย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด ปลายสัปดาห์นี้เดินทางกลับบ้าน ถิ่นภูมิลำเนา หรือไปคารวะญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่!!


สุขภาพ   ควรระวังการออกแรง ใช้กำลังมากเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายที่จะลุกลามจนเป็นโรคเรื้อรัง


โชคลาภ   วันที่ 12-14 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังข้อมูล “มาก” เกินไป อาจทำให้..พลาด


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี จะโคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงโอกาสที่จะมาให้ชาวราศีพฤษภได้ไขว่คว้าทั้งจากการหาผลประโยชน์ ลาภผลทั้งจากการงาน หรือ เสี่ยงโชค รวมถึงโชคทางความรัก เสน่หา และ การแต่งงาน จะมีโอกาสได้สัมพันธ์ ติดต่อกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ที่จะนำไปสู่ความรัก เสน่หา การแต่งงาน และ การมีบุตร-ธิดา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook