ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 1-2 อาจได้โชค มีลาภ แต่เป็นเดือนที่ควรระวังการใช้จ่าย พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียเงินโดยไม่คาดคิด โดยเฉพาะจากถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น หรือ ฉ้อโกง ควรหลีกเลี่ยงที่จะลงทุนร่วม ให้กู้ยืมเงิน หรือ ลงนามทำสัญญาค้ำประกันใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียและเกิดผลร้ายตามมา!!


การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน หรือ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็ยังอยู่ในระยะที่จะได้รับประโยชน์จากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่กลางสัปดาห์ไปแล้ว ให้ระวังการทำตัวโดดเด่นมากเกินไป อาจถูกนินทาว่าร้าย ถูกใส่ร้ายป้ายสีจาก “ศัตรู อริในที่มืด” ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกผู้ใหญ่ นายงาน เขม่น!!


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้รับของขวัญ ของฝากที่น่าตื่นตา ตื่นใจจากคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่การเข้าสังคม มิตรสหาย จะเป็นสื่อรัก นำพาให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 27-29 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ที่ควรจะพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 8 ของชาวราศีกันย์ บ่งบอกว่า นับจากนี้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุนใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสีย วิบัติ....สูงมาก!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook