ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้จากกิจการ งานที่กระทำอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่เป็นระยะที่ควรระวังรายจ่ายที่เกิดขึ้นจากความประมาท ไม่ละเอียดรอบคอบ รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน   การเสนอความคิด เสนอโครงการระดับมหึมา การแสดงวิสัยทัศน์ที่บ่งบอกถึงความมั่นใจในตัวเอง จะให้ทำให้เกิดลาภผล สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ให้ระวังอย่าละเลย หรือมองข้ามความสำคัญหลงลืมละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะอาจเป็นตัวแปรที่ทำให้..หมดความน่าเชื่อถือ!!

ความรัก   สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรอดทน อดกลั้น ไม่แสดงออกถึงอารมณ์หงุดหงิดขุ่นมัวที่เกิดจาก “ไม่ได้ดังใจ” เพราะอาจทำให้โอกาสที่เฝ้ารอ ห่างหายวับไปในพริบตา! สำหรับคนโสด งาน กับ เงิน ทำให้สนุก และ มีความสุข ไขว่คว้าหารักในระยะนี้ มีเกณฑ์สูงที่จะทั้งเสียใจและเสียเงิน

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ ควรระมัดระวังดูแลสุขภาพให้มาก ๆ อย่าประมาท!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 3 สิงหาคม 2559 เวลา 03:45 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ บ่งบอกถึงเป็นเวลาเหมาะสมที่จะเริ่มต้นใหม่จากพลังความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะกระทำ เพื่อจะนำไปสู่จุดหมายใหม่ที่วาดหวังไว้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook