ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   มีเกณฑ์รับ-จ่ายเงินจำนวนมากจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือ ตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัย แต่ให้ระวังรายจ่ายบานปลายเกินจากที่กำหนดไว้ รวมถึงยานพาหนะ อุปกรณ์ไฟฟ้า หรือ ค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยภายในครอบครัวอาจเป็นเหตุที่ทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะงานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจส่งเสริม สนับสนุน จากวันที่ 4-5 จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสสำเร็จสูงมาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะที่เป็นสตรี เรื่องเล็ก ๆ ก็อาจทำให้กินใจ เข้าใจผิดกันได้

ความรัก   มากเกินไปก็ไม่ดี....การให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ โดยไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครองในระยะนี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสด คนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ จะเป็นสื่อนำโชค ที่จะทำให้ชาวราศีพฤษภได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ   วันที่ 3-5 ให้ระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากการเดินทาง

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน ปีนี้ นับไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยู โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในเรือนวินาศะของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกถึงให้ระวังเหตุที่จะทำให้ “สูญเสีย” มิตร มีศัตรู ถูกคดโกง มีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ที่จะส่งผลทำให้เสียชื่อเสียงได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook