ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   การแสวงหารายได้จะมีเกณฑ์ได้มากิจการ งานที่ทำประจำ และจากซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการเป็นตัวแทน นายหน้า แต่วันที่ 28-30 ให้ระวังการเสียรู้ เสียเปรียบ เสียเงิน จากคนฉวยโอกาส หรือ อาจเสียโอกาสที่พึงจะได้...สูงมาก

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่มีอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่ายจนขาดเหตุผล ที่อาจทำให้มีปัญหากันได้ โดยเฉพาะวันที่ 26-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก   เงินทองของบาดใจ ถ้าเอาใจไปยึดติด แสดงอารมณ์หงุดหงิด ไม่พอใจ โดยเฉพาะกับคู่ครองที่ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยระยะนี้ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักง่อนแง่น หมดความสุข จนอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ไม่ใกล้ไม่ไกล จากภารกิจ กิจการงานก็ยังมีโอกาสทำให้พบรัก เจอคู่ครองในอนาคต!!

ครอบครัว   วันที่ 25-26 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อนยุ่งยากได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 7 ของชาวราศีตุลย์ บ่งบอกถึงควรระวัง..การแยกทาง ทั้งจากคนรัก คู่ครอง มิตรสหาย หรือ ถูกยกเลิกข้อผูกมัดใดๆ ที่มีร่วมกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook