ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   อาจได้โชคอย่างไม่คาดฝัน รวมถึงลาภที่ได้โดยเสน่หา หรือลาภจากแหล่งซ่อนเร้น แต่เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์เสียเงินสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 25-26 ใจอ่อน ใจดีมากเกินไป อาจทำให้ถูกเล่ห์ลวง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน   เป็นระยะที่เหมาะจะเสนอความคิด นำเสนอโครงการขนาดใหญ่ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง และใส่ใจรายละเอียดในการนำเสนอ การมองข้ามไปหรือละเลย อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ นายงาน โดยเฉพาะวันที่ 28 มนุษย์เงินเดือนควรระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน!!

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังคำพูดในลักษณะ “ฉันฉลาดกว่า ฉันรู้ดีกว่า” เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด แสนเหงา สัปดาห์นี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะดิ้นรน หารักที่รื่นรมย์...อยู่เฉยๆ ดีกว่า!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะหันได้

โชคลาภ   วันที่ 30-31 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลพลิกผัน อาจทำให้ขาดทุน หมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 9 ของชาวราศีสิงห์ บ่งบอกถึงจะได้ศึกษาในศาสตร์ต่างๆ อย่างลึกซึ้งมากขึ้น การเดินทางทางอากาศบ่อยมากขึ้น แต่ให้ระวังบางจังหวะ บางเวลาที่อาจมีเหตุ อุปสรรคจากการเดินทางหรือการศึกษา ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook