ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนสิงหาคม รักร้อนแรงจากความเชื่อ ศรัทธาอย่างงมงาย หรือ จากการเดินทางไกล ที่อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ ในเดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ในเรือนศุภะ ในภพที่ 9 ของชาวราศีธนู ร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และ ราหู เงาราหู เงามัวหม่นที่มาบดบังดวงตา และ สติปัญญาให้มืดบอด ในภพที่ 9 ของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า
เดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามศาสนา ความเชื่อ ศรัทธาใด ๆในเดือนนี้ ร่วมกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดก็อาจทำให้สะดุดรัก พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

แต่ให้ระวังตกหลุมรัก..คนที่ไม่คู่ควรจะรัก คนที่ไม่สามารถจะรับรักได้ ความรักที่ไม่สามารถเป็นจริงได้...ก็มีโอกาสสูงที่จะ.....ช้ำใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 3-5,14-15,23-26, และ 31


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook