ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน   คิดใหม่ ทำใหม่ รวมถึงการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจทำผลกำไรให้อย่างงดงาม แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง และ บุตร-ธิดา อาจทำให้มากกว่ารายรับ ที่จะส่งผลทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้


การงาน   การเสนอความคิด จินตนาการสร้างสรรค์ที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ ผู้มีอำนาจในวงการเดียวกัน อาจเสียรู้ เสียเปรียบ ถูก “หักคอ” เสียผลประโยชน์ที่พึงจะได้รับ

ความรัก   เป็นระยะ สัปดาห์รักดราม่า สำหรับชาวราศีมีน จากความเข้าใจผิด เชื่อในสิ่งที่ถูกจัดฉากให้เห็น อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา แต่แค่ได้ปรับความเข้าใจ ก็จะทำให้ความสุขกลับคืนมาอีกครั้ง สำหรับคนโสด สื่อสารออนไลน์ ก็ยังทำให้ได้สะดุดรัก พบรักอย่างไม่คาดฝัน

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเดินทางข้ามจังหวัด หรือ ไปต่างประเทศ อาจมีอุบัติเหตุที่จะทำให้บาดเจ็บ เป็นอันตรายได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังปัจจัยความ “เสี่ยง”ใด ๆ ที่อาจพลิกผันทำให้ขาดทุน

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพการเงินของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการเตรียมพร้อม ไม่ประมาทกับการเปลี่ยนแปลง ที่อาจส่งผลต่อสถานะความมั่นคง ความเป็นอยู่ ของชีวิต ดี...ร้าย....ร้าย ...ดี ไม่แน่นอน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook