ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน... ด้วยคุณลักษณะความฉลาดในการพูด การเขียนของชาวราศีมิถุน จะเป็นโอกาสทองที่จะทำให้เกิด ลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่วันที่ 23-24 ให้ระวังการเดินทางไกล พบปะคนที่มีอาชีพไม่ชัดเจน อาจถูกหลอกล่อ โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน   ควรระวังที่จะหักโหมงานหนักเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนงานสะดุด ล่าช้าไปอีกนาน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเกิด “สมองไหล” คนเก่งๆ ลาออกหมด!!

ความรัก   วันที่ 18-20 ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจมีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวังความสัมพันธ์แรกพบระหว่างเดินทางไปต่างจังหวัด ขาดสติ เผลอกาย เผลอใจ อาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่คิด!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจดูแล ทะนุถนอมร่างกายให้มากเป็นพิเศษ ใช้งานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย เรื้อรังที่ยากจะรักษาได้


โชคลาภ   วันที่ 20-22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน และนับไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในภพที่ 11 ชาวราศีเมถุน บ่งบอกถึงเป็นระยะเวลาแห่งควรระวังการเปลี่ยนแปลงในเรื่องรายได้ที่จะไม่แน่นอน และ มิตรสหายอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ ผิดใจ ทะเลาะ วิวาท ..แตกหัก


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook