ลายมือบอกชะตาชีวิต

ลายมือบอกชะตาชีวิต

ลายมือบอกชะตาชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

             เมื่อเราเปิดฝ่ามือของเรา เราสามารถเห็นว่ามีหลายสายและรอยย่นในฝ่ามือของเรา หลายคนมักจะถามถึงสิ่งที่เป็นความหมายเหล่านี้ เช่น รอยย่น ตำหนิ สีผิว เส้นแนวต่างๆ เหล่านี้ วิชาดูเส้นลายมือเป็นศิลปะนับกลับไปหลายพันปี ในสมัยก่อนวิชาดูเส้นลายมือ ถูกนำมาใช้เป็นรูปแบบของดวงชะตา ที่จะบอกเกี่ยวกับอดีตและอนาคตของบุคคล แต่ยุคในสังคมสมัยปัจจุบันเราที่ขับเคลื่อนด้วยวิทยาศาสตร์และการปฏิบัติจริง การบอกเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตและอนาคตจึงเสมือนเป็นสิ่งที่ถูกมองว่า เป็นความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาง และเรื่องที่พิสูจน์ด้วยทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์ไม่ได้
             เมื่อคุณมองดูบนฝ่ามือของคุณเอง คุณคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เส้นบนฝ่ามือแต่ละคนบนโลกใบนี้รวดมีความแตกต่างกัน คุณสามารถทำการวัด ดูรูปทรง และขนาดนิ้วมือของคุณ อาจจะยาวหรือสั้นมันเป็นกับความแตกต่างในบุคลิกภาพของแต่ละบุคคล
วิชาดูเส้นลายมือคืออะไร?
              กล่าวง่ายๆ วิชาการดูเส้นบนฝ่ามือ หมายถึงการศึกษาของรูปร่างมือ และขนาด และการศึกษาของเส้นและรอยย่นต่างๆ โดยศึกษาเราสามารถใช้มันเพื่อตรวจสอบบุคลิกภาพของบุคคล โดยแปลความหมายของเครื่องหมายและเส้น สีต่างๆบนฝ่ามือ เรายังสามารถ "ทำนาย" เหตุการณ์ในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต โดยมีขั้นตอนเบื้องต้นดังนี้
1.อ่านลายมือ
2.การวิเคราะห์มือ
3.วิชาดูเส้นลายมือ

เส้นชีวิต (The line of Life)





            เส้นชีวิต เป็นเส้นที่สำคัญที่สุด และเป็นเส้นที่ยื่นออกมาจากขอบของด้านบนนิ้วหัวแม่มือยาวถึงข้อมือ เชื่อว่าเป็นตัวแทนของพลังของบุคคลและความแข็งแรงของสุขภาพทางร่างกาย และชีวิตความเป็นอยู่โดยทั่วไป บางส่วนของรูปแบบของเส้นชีวิต เป็นเสมือนตัวแทนของตนจะกล่าวถึงรายละเอียดด้านล่าง
• เส้นที่สมบูรณ์แบบ จะต้องไม่มีตัวแบ่ง, ตัด, หรือความผิดปกติใด ๆ ทั้งสิ้น บ่งบอกเกี่ยวกับสัญญาชีวิต ที่มีสุขภาพที่ดี และอายุยืนยาวมาก
• เส้นที่ไม่สมบูรณ์ จะมีชิ้นเล็ก ๆ เหมือนห่วงโซ่หรือเส้นแตกแยก หรือพบเป็นเส้นขนเล็ก ๆ น้อยๆ ที่แสดงถึงสุขภาพไม่ดี
• เมื่อเส้นชีวิตเริ่มต้นที่ลาดลงจากเนินพฤหัสบดี นั้นมันหมายถึง ชีวิตมีความทะเยอทะยาน
• เส้นชีวิตที่เชื่อมต่อกับเส้นใจหัว เป็นสัญญาณที่ดีแสดงถึง ความระมัดระวังรอบคอบ
• เส้นชีวิต ที่ปรากฏบนเนินพฤหัสบดี แสดงให้เห็นถึง มีความทะเยอทะยาน เส้นชีวิตที่ปรากฏบนเนินเสาร์ แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาทองของชีวิต เส้นชีวิตที่ปรากฏบนเนินอาทิตย์ ระบุว่าถึงความรุ่งเรืองและความสำเร็จ
• เส้นข้าม หรือเส้นที่ตัด บนเส้นชีวิต แสดงความวิตกกังวลและอุปสรรค
• เมื่อเส้นชีวิต เส้นสมอง และเส้นหัวใจ ร่วมทั้งหมดเข้าด้วยกัน จะเป็นสัญญาณที่โชค และเคราะห์ ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ ไม่ให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ สภาพแวดล้อมที่พร้อมจะปรวนแปรทุกเมื่อ

สนับสนุนเนื้อหาโดย อ.แม็ค  ครูโหร www.kruhor.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook