ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากครอบครัวหรือการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ รวมถึง การเป็นตัวแทน นายหน้า แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการกระทำที่ไม่สุจริต หรือไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจส่งผลทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน


การงาน   จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท ไว้ใจใคร โดยเฉพาะในการจัดทำเอกสาร ลงนามทำสัญญาผูกมัดใดๆ ที่ต้องตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกดึงไปสู่ความยุ่งยาก เดือดร้อนทั้งจากเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย หรือร่วมรับผิดชอบในความเสียหายที่ไม่ได้ก่อขึ้นเอง


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับชาวราศีมีนที่รักครอบครัว ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ทั้งของตัวเองและของคู่ครอง สำหรับคนโสด ที่กำลังแสวงหารักแท้ วันที่ 4 กรกฎาคม ขอพรจากพระจันทร์ในวันเดือนดับ อยู่บ้าน คุยกับญาติผู้ใหญ่ หรือ เดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด ก็อาจได้ข่าวดี


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้ความเร็วบนท้องถนน อาจทำให้บาดเจ็บ เจ็บป่วย ได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพการเงินของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการเตรียมพร้อม ไม่ประมาทกับการเปลี่ยนแปลง ที่อาจส่งผลต่อสถานะความมั่นคง ความเป็นอยู่ ของชีวิต ดี...ร้าย....ร้าย ...ดี ไม่แน่นอน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook