ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก 


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยิ่งตาม ยิ่งตื๊อ จะยิ่งมีโอกาสสูงที่จะได้รับลาภผลดังที่หวัง แต่ให้ระวังรายจ่ายตามอารมณ์ฟุ่มเฟือย ไม่รอบคอบ อาจทำให้ถูกหลอกลวง หรือ ซื้อของถูก แต่ราคาแพงได้เช่นกัน


การงาน   วาจาเป็นเอก ที่สามารถโน้มน้าวใจให้เชื่อถือ คล้อยตาม ยังอาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์กับชาวราศีมังกร ทั้งการติดต่อทำธุรกรรมทางการเงิน ธุรกิจออนไลน์ และงานด้านบริการ ตัวแทน นายหน้า รวมถึงการติดต่อ เจรจากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ด้วยเช่นกัน


ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะไม่นำ “ไฟ” นอกบ้านเข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะจากปัญหา ความเครียดเรื่องงาน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท ครอบครัวไม่เป็นสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก แต่ยังไม่กล้า บริการ สื่อหาคู่ ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้ได้เลือก ได้พบรัก เจอคนถูกใจในระยะนี้


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลพระในบ้าน ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วยไม่สบายได้

โชคลาภ   วันที่ 7-9 ติดตามทวงถามหนี้สินค้างชำระอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้คืนสูงมาก

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 4 ของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง เตรียมพร้อม รับมือกับการเปลี่ยนแปลงในครอบครัว..ที่อยู่อาศัย และ อาชีพการงาน..จาก ดี เป็น ร้าย หรือ ร้าย เป็น ดี ไม่แน่นอน!!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook