ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   ความพยายาม ความตั้งใจที่แรงกล้าของชาวราศีตุลย์ในระยะนี้ จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ได้อย่างมหาศาล แต่ให้ระวังอารมณ์รุนแรง โกรธง่าย ฉุนเฉียวง่าย ที่อาจเกิดขึ้นได้ วูบเดียวก็ทำให้สูญเสียอีกมากมาย!!

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์วันที่ 4 กรกฎาคม ที่เหมาะจะติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ เสนอขายความคิด ผลงานใหม่ๆ ทั้งด้านวิชาการหรือนวนิยาย ก็จะมีเกณฑ์ได้ผลตอบรับที่น่าพึงใจ แต่วันที่ 9-10 ให้ระวังการติดต่อสื่อสารที่ “ตรงไปตรงมา” แต่ไม่คิดถึงใจผู้รับฟัง อาจทำให้เสียโอกาสที่ควรจะได้รับไป

ความรัก   เริ่มสัปดาห์กับการเริ่มต้นสัมพันธ์รักใหม่ ที่ยังอาจเกิดขึ้นได้ในสถานศึกษา สัมมนาทางวิชาการ หรือ การเดินทางไปต่างประเทศ แต่ให้ระวัง ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่สถิตในราศีมิถุน บ่งบอกถึงรักเผื่อ...เลือก!!!

สุขภาพ   ระวังอารมณ์เครียด หงุดหงิดง่ายในระยะนี้ อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุ/ภัยได้อย่างกะทันหัน

โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภจากทางไกล แต่การแสวงหาโชคลาภใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 7 ของชาวราศีตุลย์ บ่งบอกถึงควรระวัง..การแยกทาง ทั้งจากคนรัก คู่ครอง มิตรสหาย หรือ ถูกยกเลิกข้อผูกมัดใดๆ ที่มีร่วมกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook