ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   การแสวงหารายได้จากการคิดใหม่ ทำใหม่ โดยเฉพาะในเรื่องการหาข้อมูลเพื่อลงทุน แสวงหาลาภ ผลประโยชน์ ก็จะมีโอกาสเพิ่มพูนรายได้อย่างมหาศาล แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงให้เพื่อนร่วมงานหรือญาติพี่น้องกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่าเงิน!

การงาน   สัปดาห์แห่งการแบ่งปันผลประโยชน์ให้กัน จากหุ้นส่วนทางธุรกิจ คนรักคู่ครอง หรือ หรือร่วมหุ้นกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็จะมีโอกาสได้ผลกำไร หาลู่ทางใหม่ๆ ได้มากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง ลาภ ผลประโยชน์ อาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้เช่นกัน


ความรัก   ความรักกับเงินตรามาด้วยกัน ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น คือ การแบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ให้กับคนรัก คู่ครอง แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวัง รักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับคนที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้วเช่นกัน โดยเฉพาะที่เป็น “เพื่อน” กัน!!


ครอบครัว   ยังมีเกณฑ์ที่ควรระวังอาจมีปัญหากับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน จนไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก แต่ควรระวังข้อมูลที่ลอยมา อาจพลิกผันไม่แน่นอน ที่จะทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 9 ของชาวราศีสิงห์ บ่งบอกถึงจะได้ศึกษาในศาสตร์ต่างๆ อย่างลึกซึ้งมากขึ้น การเดินทางทางอากาศบ่อยมากขึ้น แต่ให้ระวังบางจังหวะ บางเวลาที่อาจมีเหตุ อุปสรรคจากการเดินทางหรือการศึกษา ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook