ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก จะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง หรือ ร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่ให้ระวังค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา อาจบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์นาทีทองของชาวราศีเมษ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ เสนอผลงาน โครงการใหม่ๆ การสื่อสารที่ชัดเจน ไม่คลุมเครือถึงจะมีเกณฑ์ได้ผลตอบรับที่น่าพึงใจ สำหรับมนุษย์เงินเดือน การแสดงไมตรีจิตด้วยคำพูดนุ่มนวล อ่อนหวานกับเพื่อนร่วมงาน ก็จะทำให้ได้รับสิ่งดีๆ หรือความร่วมมือที่คาดไม่ถึงกลับคืนมา!!

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะ “เจ้าเสน่ห์” จากการใช้คำพูด เขียน สื่อสาร จนสามารถทำให้เลือกที่จะรัก เลือกที่จะคบหากับเพศตรงข้ามที่พึงใจได้

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะวิวาท เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เจ็บตัวได้

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่ยังเป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่าย

โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 27 มิถุนายน ดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่ราศีเมษ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ และ จะสถิตอยู่เป็นเวลา 7 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการ “เตรียมพร้อม” เพื่อที่จะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นโดยกะทันหัน ...โดยเฉพาะในเรื่อง การงาน การเงิน และ สุขภาพ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook