ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังการควบคุมที่ไม่ดีพอ หละหลวม อาจทำให้เกิดการรั่วไหล...สูงมาก


การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะงานด้านบริการ ตัวแทน นายหน้า ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจเป็นระยะเริ่มต้นที่จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ...จากเปลี่ยนตำแหน่ง หน้าที่การงาน จนถึง โยกย้ายสถานที่ทำงาน จากร้าย อาจเป็นดี พลิกผันไม่แน่นอน

ความรัก   การแสดงออกอย่างชัดเจนทั้งคำพูด และการกระทำให้รู้ว่า “รัก” เป็นวิธีที่จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ มีความสุข และจะทำให้เพศตรงข้ามที่คุณสนใจ รับไมตรี รับความรักที่คุณมอบให้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังรักสองต้องห้าม สัมพันธ์รักใหม่กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเอง อาจส่งผลกระทบร้ายแรงต่อหน้าที่การงานได้เช่นกัน

ครอบครัว  ใส่ใจ ดูแลพระในบ้าน ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วยไม่สบายได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 4 ของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง เตรียมพร้อม รับมือกับการเปลี่ยนแปลงในครอบครัว..ที่อยู่อาศัย และ อาชีพการงาน..จาก ดี เป็น ร้าย หรือ ร้าย เป็น ดี ไม่แน่นอน!!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook