ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/03_gemini.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

    2016-06-24T18:51:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน   เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังเรื่องรายจ่ายจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ยังมีเกณฑ์สูงมากอย่างต่อเนื่อง และวันที่ 29-31 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “เสี่ยง” ทั้งจากการแสวงหาโชตลาภ หรือ ให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะอาจสูญเสียจนเป็น..ศูนย์ ได้เช่นกัน

    การงาน   “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” เสน่ห์ประจำตัวของชาวราศีเมถุนจะโดดเด่นเห็นชัดให้ระยะนี้ ที่จะทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์ตามความประสงค์ โดยเฉพาะจากการติดต่อ สื่อสาร แต่ก็ให้ระวังการพูดการเขียนตามอารมณ์ ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจส่งผลทำให้ถูกเขม่น มนุษย์เงินเดือน อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่กะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 1-2 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก   เป็นนาทีทอง โอกาสทองของชาวราศีเมถุนที่กำลังไขว่คว้าหารัก โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะดึงดูดเพศตรงข้าม คนที่พึงใจให้มาหลงใหล คลั่งไคล้ได้ แต่อาจเป็นดาบสองคมสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หว่านเสน่ห์ไม่เลือกในระยะนี้ อาจทำให้....เจ็บตัว!!!

    ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ใส่ใจบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะหากละเลย อาจเสียใจไปจนตาย!!

    โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง

    คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน และนับไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในภพที่ 11 ชาวราศีเมถุน บ่งบอกถึงเป็นระยะเวลาแห่งควรระวังการเปลี่ยนแปลงในเรื่องรายได้ที่จะไม่แน่นอน และ มิตรสหายอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ ผิดใจ ทะเลาะ วิวาท ..แตกหัก


    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com