ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...


เดือนกรกฎาคม ความรักที่ไม่คาดฝัน หรือ ความรักที่ต้องซ่อนเร้น แอบรักอยู่ในใจอาจเกิดขึ้นได้กับชาวราศีสิงห์ เมื่อดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แทนตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ในเขตราศีกรกฎ ในเรือนที่ 12 ที่บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นโดยฉับพลัน หรือ อาจมีเรื่องลึกลับ เรื่องที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องความรัก!! นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า ในเดือนนี้ การเข้าร่วมกิจกรรมทางจิตวิญญาณตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังอันตราย อิทธิพลจาก พุธ ศุกร์ ที่อาจทำให้หลงจนซมซาน !! นั่นคือ ให้ระวังอาจถูกวาจาล่อหลอก หลอกลวง โน้มน้าวใจให้หลงใหล คล้อยตามจนขาดสติ ขาดความยั้งคิด ไม่รู้จักผิด ชอบ ชั่ว ดี!!


สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง ชาวราศีสิงห์ที่มีรักซ้อน ความรักที่แอบซ่อนไว้ ความลับไม่มีในโลก เมื่อถูกเปิดเผยออกมา...บ้านแตก ครอบครัวแตกหัก!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด.....3-4,6-7,15-16,20-21,24-25


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook